ไฟฟ้าส่องสว่าง

       องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ดำเนินการติดตั้ง เปลี่ยนโคมไฟ และซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างตามคำร้องเรียน รวมทั้งตามที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีที่ช่วยสอดส่องดูแลความผิดปกติในพื้นที่

       ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้ นายนเรศ พ่อกว้าง นายช่างไฟฟ้าสังกัดกองช่างขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ได้นำทีมพนักงานลงพื้นที่ติดตั้งโคมไฟส่องสว่าง เปลี่ยนโคมไฟและซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างแล้วเสร็จทั้งสิ้นกว่า 20 จุด

       นอกจากนี้ยังดำเนินการในด้านการดูแลความปลอดภัยเกี่ยวกับสายไฟและระบบไฟฟ้าสาธารณะ ได้แก่ การตัดกิ่งไม้ที่พาดสายไฟซึ่งมีความเสี่ยงที่จะก่อให้เกิดอันตราย และตรวจเช็คระบบสายไฟแรงต่ำในพื้นที่ โดยดำเนินการด้วยตนเอง และร่วมกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามความจำเป็น

ถนน

องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ นำโดยนายธนวัฒน์ เทียนประชา ผู้อำนวยการกองช่าง ลงพื้นที่ติดตามและควบคุมการดำเนินโครงการปรับปรุงถนน 4 โครงการ ดังนี้

1.โครงการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก สายสระน้ำ อบต.แหลมงอบ หมู่ 6 บ้านกลาง ระยะทาง 470 เมตร โดย หจก.ภุชฌงค์ตราดการโยธา ผู้ชนะการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-Bidding) งบประมาณในการดำเนินโครงการ 799,000 บาท อยู่ระหว่างดำเนินการ

2.โครงการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายชากญวน หมู่ 3 บ้านแหลมมะขาม ระยะทาง 56 เมตร โดย หจก.พัฒนพันธ์689 ราคาตกลง 93,000 บาท ดำเนินการแล้วเสร็จและตรวจรับแล้ว

3.โครงการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายสุนทรานิล ระยะทาง 85 เมตร โดย หจก.พัฒนพันธ์689 ราคาตกลง 196,000 บาท ดำเนินการแล้วเสร็จและตรวจรับแล้ว

4.โครงการก่อสร้างท่อลอดเหลี่ยม คสล.สายบ้านแหลมมะขาม (ต่อเนื่องจากเดือนตุลาคม 2564) ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ใช้เงินสะสมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 เป็นวงเงิน 777,000 บาท มีการดำเนินการไปแล้วร้อยละ 98 โดยประมาณ ในเดือนสิงหาคม 2564

 

       องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ยังได้ร่วมกับสำนักงานพลังงานจังหวัดจันทบุรีลงพื้นที่ตรวจสอบปั๊มน้ำมันสหกรณ์บางจาก และร่วมกับสำนักงานพลังงานจังหวัดตราดลงพื้นที่ตรวจสอบปั๊มโรงเกลือ ในวันที่ 3 ธันวาคม 2564