เดือนพฤศจิกายน 2564 ยังคงมีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในหมู่บ้านแหลมทองหลาง หมู่ 5 ตำบลแหลมงอบ อำเภอแหลมงอบ และบริเวณหมู่บ้านข้างเคียง องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ
จึงได้ดำเนินการประสานงานและสนับสนุนอุปกรณ์ของใช้ที่จำเป็นรวมถึงอาหารและน้ำดื่มสำหรับผู้ถูกกักตัวที่ศูนย์กักตัวในชุมชนที่มัสยิดนูร้ลมูบีน ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อคัดแยกและรักษาผู้ป่วยโควิด-19
ในหมู่บ้านแหลมทองหลาง

       นอกจากนี้ข้าราชการและพนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ลงพื้นที่นำคำสั่งกักตัวจากอำเภอแหลมงอบ พร้อมถุงยังชีพไปมอบให้แก่ผู้มี่ความเสี่ยงและต้องกักตัวในพื้นที่รับผิดชอบขององค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบเพื่อป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19

  

       องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ยังได้ร่วมปฏิบัติภารกิจคัดกรองประชาชนที่ประสงค์จะลงพื้นที่เกาะบริเวณท่าเรือท่องเที่ยวอนุสรณ์สถานยุทธนาวีที่เกาะช้าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ร่วมกับหน่วยงานอื่น ได้แก่ สตรีอาสาสมัครรักษาดินแดน (ส.อ.ร.ด.) กองอาสารักษาดินแดน (อส.) อำเภอแหลมงอบ และอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)

       วันที่ 24 พฤศจิกายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ อนุเคราะห์รถน้ำ​และเจ้าหน้าที่ เพื่อล้างทำความสะอาดอาคารโรงเรียนและโรงอาหารของโรงเรียนแหลมงอบวิทยาคม และในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ดำเนินการล้างโรงเรียนวัดแหลมมะขาม สาขาแหลมทองหลาง

       ในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ยังได้ดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อที่ โรงเรียนวัดแหลมมะขาม หมู่ 3  โรงเรียนวัดแหลมมะขาม สาขาแหลมทองหลาง หมู่ 5 และโรงเรียนแหลมงอบวิทยาคม หมู่ 1 เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเปิดเรียน

       นอกจากนี้ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบยังได้รับบริจาคน้ำดื่มสำหรับนำไปมอบให้ผู้กักตัว จากร้านเอสเอ็มดีมอเตอร์ ครัวเข้าท่าเฮาส์ ปั้มน้ำมันเอสโซ่หนองบัว ซึ่งองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้