วันพุธที่ 27 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. นายจักรกฤษณ์ บุญเรืองศรี ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ แขวงทางหลวงตราด ดำเนินการจัดประชุมการมีส่วนร่วมของประชาชน กิจกรรมก่อสร้างทางหลวงผ่านชุมชนเพื่อคนทุกกลุ่ม

ทางหลวงหมายเลข 3148 ตอน ตราด - แหลมงอบ ระหว่าง กม.17+100 - กม.18+000 ระยะทาง 0.900 กิโลเมตร โดยมีประเด็นสำคัญเพื่อชี้แจงรายละเอียดรูปแบบการก่อสร้างและรับฟังความคิดเห็นข้อเสนอแนะ เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาโครงการให้มีความเหมาะสม และสอดคล้องกับความต้องการของประชาชน โดยมี นายเอกราช กฤตยพงษ์ นายอำเภอแหลมงอบ ประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมท้้ง นายพิภพ ลัยนุพงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ หัวหน้าส่วนราชการในเขตอำเภอแหลมงอบ และประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมรับฟังความคิดเห็น ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ

โดยในการประชุมครั้งนี้ อบต.แหลมงอบ สนับสนุนสถานที่ห้องประชุมและร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะประชาชนที่อยู่อาศัยบริเวณใกล้เคียงกับโครงการก่อสร้างถนนดังกล่าวซึ่งอาจได้รับประโยชน์หรือได้รับผลกระทบโดยตรง เพื่อร่วมแสดงความคิดเห็นและซักถามประเด็นข้อสงสัย ก่อนลงประชามติในที่ประชุม ทั้งนี้ แขวงทางหลวงตราดจะรวบรวมความคิดเห็น ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ และมติในที่ประชุม มาพิจารณาต่อไป