โครงสร้างพื้นฐาน

ถนน

       ในเดือนธันวาคม 2563 องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ได้เริ่มดำเนินการจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กสายหนองแฝก หมู่ 7 บ้านหนองปรือ โดยห้างหุ้นส่วนจำกัด ตราดคอนกรีต เป็นผู้รับจ้างตามที่ได้มีการประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ใช้งบประมาณทั้งสิ้น 1,238,000.00 บาท (หนึ่งล้านสองแสนสามหมื่นแปดพันบาทถ้วน) และมีกำหนดแล้วเสร็จภายในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564

  

       ในส่วนของถนนเดิมที่ชำรุดนั้น องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ยังได้ดำเนินการซ่อมแซมโดยการอัดยางมะตอย ตามที่ได้รับแจ้งและที่ได้ตรวจพบ ได้แก่ ถนนตะแบกมาลา หมู่ 1 และถนนทางเข้าวัดแหลมมะขาม หมู่ 3

 

       นอกจากนี้ ยังดำเนินการเทปูนกันดินถล่ม ณ บริเวณถนนสายบ่อหิน-เนินขี้ไหล หมู่ 4 บ้านหัวหิน อีกด้วย

ไฟฟ้าสาธารณะ

       ด้วยไฟฟ้าสาธารณะ องค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ ได้ดำเนินการแก้ไขระบบไฟฟ้าเนื่องจากระบบไฟส่องสว่างที่ติดตั้งใหม่ยังไม่ติด ตามที่ได้รับแจ้งจากสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลแหลมงอบ และดำเนินการซ่อมแซมไฟส่องสว่างสาธารณะ ดังนี้ ซ่อมแซมไฟฟ้าส่องสว่างที่หมู่ 5 บ้านแหลมทองหลาง รวมทั้งสิ้น 10 จุด ตามคำร้อง และเปลี่ยนอุปกรณ์ชำรุด 1 ดวง บริเวณบ้านนายเปีย เดชพงษ์, ซ่อมไฟฟ้าส่องสว่าง หมู่ 1 บ้านแหลมงอบ ซอยตะแบกมาลา เปลี่ยนโฟโต้แสง 2 ตัว และซ่อมไฟฟ้าส่องสว่างบริเวณถนนทางเข้าหาดทรายดำ ใกล้บ้านเรือ 1 จุด ตามคำร้อง